0
0
0

ไอเดียเลือกสร้อยข้อมือชาร์มเป็นของขวัญ ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ

ผู้เขียน :NGG Content ครีเอเตอร์

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

เดือนแห่งความรักทั้งที เชื่อว่าหลายคนน่าจะกำลังมองหาของขวัญดี ๆ ที่จะมอบให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคนรักหรือคนในครอบครัว ซึ่งเครื่องประดับอย่างกำไลข้อมือที่ประดับด้วยชาร์มสวย ๆ นั้นถือเป็นของขวัญที่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะดูสวยงามขณะสวมใส่แล้ว ยังช่วยเพิ่มเสน่ห่ให้กับการแต่งตัวได้ด้วย ชาร์มหินมงคลที่เปี่ยมไปด้วยความหมายก็เปรียบเสมือนความใส่ใจที่เรามีให้กับคนที่ห่วงใย และยังควรค่าแก่การเก็บสะสมอีกด้วย 

วันนี้เรามีไอเดียในการเลือกชาร์มหลากหลายสไตล์ที่เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักในทุกเทศกาล เป็นเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส เข้ากับการแต่งตัวทุกสไตล์ รับรองว่าจะเป็นของขวัญที่ทำให้ทุกวันกลายเป็นวันที่พิเศษและน่าประทับใจอย่างที่สุด

คอลเลกชันชาร์มที่เหมาะสำหรับการสวมใส่และสะสม

  • ชาร์มหินมงคลปีนักษัตร เสริมพลังงานดี ๆ

ทุกวันนี้ เครื่องประดับนั้นไม่ใช่สิ่งที่มีคุณค่าในเรื่องของความสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีการออกแบบร่วมกับความเชื่ออันเป็นสิ่งมงคลต่าง ๆ เพื่อเป็นการเสริมพลังงานดี ๆ ให้กับผู้สวมใส่ และแน่นอนว่าชาร์มหินมงคลเองก็เช่นกัน ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน นำเอาสัญลักษณ์ที่แสดงถึงปีนักษัตรมารวมกับหินมงคลที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์จากธรรมชาติ กลายเป็นเครื่องประดับที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย แสดงถึงความห่วงใยและความใส่ใจที่มีให้กับคนพิเศษของคุณได้เป็นอย่างดี

  • Charm ลวดลายการ์ตูนสุดน่ารัก

Charm อีกสไตล์ที่น่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายก็คือ Charm ลวดลายการ์ตูนสุดน่ารัก เมื่อสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสดใส แสดงถึงความมีชีวิตชีวาและความเยาว์วัย สามารถเข้าได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ และยังเหมาะสำหรับการเก็บสะสมเป็นคอลเลกชันอีกด้วย ถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ไม่ว่าจะมอบให้เมื่อไหร่ก็ทำให้คนรับรู้สึกประทับใจได้อยู่เสมอ

  • Locket Charm สุดเก๋ไก๋

ถัดมาเป็น Charm ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครและพบเห็นได้ไม่บ่อยนัก หากมอบให้คนที่คุณรักรับรองว่าจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมาก นั่นก็คือ Locket Charm ที่มีลูกเล่น มองภายนอกอาจจะดูเหมือนชาร์มธรรมดา แต่จริง ๆ แล้วสามารถเปิด ปิดได้ และตัวการ์ตูนด้านในยังขยับได้อีกด้วย ทั้งสวยและมีสไตล์ มองเท่าไหร่ก็ดูไม่เบื่อ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในทุกโอกาส ซึ่งที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ บางครั้ง Locket Charm ยังซ่อนประโยคหวาน ๆ จากใจผู้ให้ไว้ด้านในอีกด้วย หากจะมอบให้คนรักในวันสำคัญเพื่อบ่งบอกความในใจก็ถือเป็นไอเดียที่ดีทีเดียว

  • Charm ปี่เซียะเทพผู้พิทักษ์ ขับไล่สิ่งชั่วร้าย เสริมความเป็นมงคล

Charm สุดท้ายที่จะมาแนะนำกันในวันนี้ อาจเป็นสิ่งที่หลายคนไม่เคยนึกถึงมาก่อนว่าจะสามารถนำมาประยุกต์เป็นเครื่องประดับได้ นั่นก็คือ Charm ปี่เซียะเทพผู้พิทักษ์ รวมไปถึงสัตว์มงคลต่าง ๆ อย่างสิงโตและพญานาคราช ที่มีอำนาจในการขับไล่สิ่งชั่วร้ายและเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้สวมใส่ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการนำสิ่งมงคลมาบรรจบกับความสวยงามที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะมอบให้ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ผู้อาวุโสในที่ทำงาน หรือคนรักก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง จะสวมใส่ติดตัวไว้เพื่อช่วยให้รู้สึกอุ่นใจ หรือจะเก็บสะสมเป็นที่ระลึกก็ได้เช่นเดียวกัน

การเลือกซื้อ เครื่องประดับ เพชร แหวน แต่งงาน แหวน คู่รัก

เคล็ดลับดูแลชาร์มให้สวยเหมือนใหม่อยู่เสมอ

เมื่อเราเป็นเจ้าของ Charm สวย ๆ สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญก็คือเรื่องของการดูแลและการเก็บรักษา โดยเฉพาะผู้ที่ชอบสวมสร้อยข้อมือประดับชาร์มติดตัวเป็นประจำ หากดูแลไม่ถูกวิธีก็อาจทำให้ความสวยงามลดน้อยลง เรามาดูเคล็ดลับในการดูแลเครื่องประดับชิ้นโปรดกันเลย

วิธีเก็บรักษา

ไม่ว่าจะเป็น Charm ที่ทำจากเงินหรือทองคำแท้ วิธีการเก็บรักษาที่ถูกต้องนั้นไม่ใช่แค่การเก็บใส่กล่องเครื่องประดับเท่านั้น แต่ควรเก็บไว้ในถุงซิปล็อก หรือถุงสำหรับเก็บ Charm โดยเฉพาะ โดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดแยกออกจากสร้อยข้อมือ เพราะหากสัมผัสอากาศและความชื้นเป็นเวลานาน ๆ อาจทำให้ตัว Charm เปลี่ยนสีได้ โดยเฉพาะ Charm ที่ทำจากเงินแท้ และที่สำคัญคือควรแยกถุงสำหรับเก็บให้ชัดเจน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน

วิธีดูแล

  • ก่อนอาบน้ำหรือก่อนลงสระว่ายน้ำ ควรถอดสร้อยข้อมือทุกครั้ง
  • ทุกครั้งที่สวมใส่ ควรระมัดระวังรอยขีดข่วน และห้ามวางสิ่งของใด ๆ ทับ
  • หลีกเลี่ยงการใช้แปรงขนแข็งในการขัดทำความสะอาด
  • ระมัดระวังไม่ให้ชาร์มสัมผัสกับน้ำยาทำความสะอาด เช่น น้ำยาฟอกขาว 
  • น้ำหอมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ ก็อาจทำให้เครื่องประดับดูหมองได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นหลังแต่งกายควรรอให้น้ำหอมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแห้งสนิทเสียก่อนแล้วจึงสวมใส่
  • ทำความสะอาดด้วยการใช้ผ้าเช็ดเครื่องประดับโดยเฉพาะ
  • หากจำเป็นที่จะต้องทำความสะอาด ให้ใช้น้ำอุ่นผสมน้ำยาล้างจานเท่านั้นในการขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ

สำหรับใครที่มองหาชาร์มสวย ๆ เปี่ยมไปด้วยความหมายดี ๆ เพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้กับคนพิเศษ ที่ NGG Jewellery เรามีคอลเลกชันมากมายให้คุณเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นชาร์มหินมงคลที่ทั้งสวยและช่วยเสริมพลังงานดี ๆ หรือ Locket Charm ที่น่ารักไม่เหมือนใคร สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยทันที หรือติดต่อเราได้เลยที่ 02-821-5983