0
0
0

ผู้เขียน : K. N. The Jewelrist

10 ไอเดียของขวัญวันแม่ วันแม่ปีนี้ซื้ออะไรให้แม่ดี

ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่

ของขวัญวันแม่ปีนี้เลือกอะไรดีที่คุณแม่จะประทับใจ คุณแม่เอาไปใช้ได้ หลากหลายไอเดียของขวัญวันแม่เหล่านั้น วันนี้เราคัดเอา 10 ไอเดียของขวัญวันแม่ที่ลงความคิดเห็นแล้วว่าน่าซื้อให้คุณแม่มากที่สุดมาบอกต่อกัน เก็บเป็นไอเดีย แล้วเตรียมไว้สำหรับวันแม่ปีนี้กันได้เลย!

10 ไอเดียของขวัญวันแม่ รับรองถูกใจคุณแม่

สำหรับของขวัญยอดฮิต 10 อันดับในปีนี้ คือ

1. อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ

รักแม่ต้องดูแลสุขภาพแม่ด้วย ของขวัญวันแม่ปีนี้ที่คนเทใจให้จะเป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กีฬา วิตามิน เครื่องฟอกอากาศ ตะเกียงน้ำมันหอมระเหย เทียนหอมที่สามารถเอาไว้จุดเพื่อผ่อนคลายได้ ก่อนซื้อก็ต้องรู้สไตล์ของคุณแม่ก่อนว่าชอบแบบไหน คุณแม่รักษาสุขภาพยังไงจะได้ถูกใจท่าน 100%

2. เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

ราคาแรงขึ้นมาอีกนิดคือ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ของขวัญวันแม่ชิ้นใหญ่ที่ลูกๆ อยากซื้อให้ เก้าอี้เพื่อสุขภาพนี้มีหลายรูปแบบราคาก็แบ่งตามฟังก์ชันของเก้าอี้ตัวนั้น จัดรองคอ ดันหลังหรือฟังก์ชันที่สามารถใช้ในการนวดร่างกายได้ก็มี หรือใครที่งบเยอะหน่อยจะเปลี่ยนเก้าอี้สุขภาพเป็นเก้าอี้นวดไฟฟ้าเลย รับรองว่าคุณแม่ต้องถูกใจแน่ๆ

ของขวัญให้ผู้ใหญ่

3. นาฬิกาสมาร์ตวอทช์

นาฬิกาธรรมดาสามารถดูได้เพียงเวลาหรือวันที่เท่านั้น คุณแม่ของใครที่เท่าทันเทคโนโลยีสักหน่อย ของขวัญวันแม่ที่น่าจะเหมาะสมก็จะเป็นนาฬิกาสมาร์ตวอตซ์สุดไฮเทคที่มีฟังก์ชันมากมาย ทั้งดูเวลา วันที่ โทรเข้าออก หรือติดตามพิกัด ซื้อมาให้ก็ให้ท่านทำความเข้าใจกับการใช้งานด้วย กลายเป็นกิจกรรมระหว่างแม่ลูกที่น่ารักไม่เบาเลย

4. กระเช้าของขวัญ

ยอดฮิตตลอดการเลยสำหรับกระเช้าของขวัญวันแม่ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์นมสโลแกนดีๆ ที่จัดเซตตามเทศกาลเป็นประจำ กระเช้าผลไม้ หรือผลไม้พรีเมียม หรือใครอยากจะดัดแปลงเป็นกระเช้าดอกไม้ สวยๆ พร้อมการ์ดเขียนข้อความจากใจดีๆ สักใบ ก็เป็นของขวัญวันแม่ที่น่ารักไม่หยอกเลย

5. วิตามินและอาหารเสริม

ของขวัญวันแม่หมวดนี้อาจจะเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพที่เจาะจงมากขึ้นสักหน่อย คุณแม่ท่านไหนที่บ่นว่าเมื่อยล้า ท่านไหนที่เป็นหวัดบ่อยๆ ลูกๆ สังเกตไหม มองหาอาหารเสริมและวิตามินดีๆ เป็นของขวัญ ให้ท่าน นอกจากจะเป็นของขวัญวันแม่แล้ว ยังเป็นการแสดงความเอาใจใส่ท่านอีกด้วย

6. แว่นตา

เฉพาะบุคคลกันสักหน่อยสำหรับของขวัญวันแม่ชิ้นนี้ แว่นตาที่เราสามารถมอบให้คุณแม่ต้องแอบสอบถามเกี่ยวกับค่าสายตาของคุณแม่ก่อน ว่าสั้นหรือยาวกันแน่ ใครที่ไม่อยากเซอร์ไพรซ์พาคุณแม่ ไปวัดเลยจะดีที่สุด นอกจากแว่นสายตาแล้ว แว่นกันแดดเก๋ๆ ให้คุณแม่ก็เป็นของขวัญวันแม่ที่ต้องถูกใจคุณแม่แน่ๆ เลย

7. โทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่

ผู้ใหญ่ตอนนี้ติดเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนกันเยอะ เพราะเปิดโลกของท่านให้ไม่น่าเบื่อ ใช้ในการติดต่อลูกหลานได้สะดวกสบาย ของขวัญวันแม่ที่น่าจะถูกใจมากๆ คือโทรศัพท์เครื่องใหม่ สมาร์ตโฟนฟังก์ชัน ใช้งานง่ายๆ สักเครื่อง ราคาสมน้ำสมเนื้อก็เป็นของขวัญที่น่าประทับใจให้คุณแม่ได้เช่นกัน

8. สร้อยข้อมือทอง (สามารถซื้อได้ที่ NGG Jewellery)

ของมีค่าที่ติดอันดับคือสร้อยข้อมือทอง ลูกๆ บางคนเก็บหอมรอมริบมาทั้งปีเพื่อจะซื้อของมีค่าชิ้นนี้ให้คุณแม่ เพื่อแทนคำขอบคุณและความรักที่ลูกมีต่อแม่ แม้จะไม่ได้มีค่าเทียบเท่าความรักที่แม่ให้มาแต ่ก็เป็นของแทนใจได้เป็นอย่างดี NGG Jewellery มีสร้อยข้อมือทองสวยๆ ชิ้นงานประณีตมากมาย และยังมีราคาที่เหมาะสมให้คุณได้เข้าไปเลือกชมเพื่อเตรียมเป็นของขวัญวันแม่สุดประทับใจในปีนี้ NGG Jewellery ก็มีให้เลือกซื้อเช่นเดียวกัน ของขวัญวันแม่

9. แหวนเพชร (สามารถซื้อได้ที่ NGG Jewellery)

คุณแม่บางท่านชอบเพชรมากกว่าทอง เพชรเป็นอัญมณีที่มีความหมายถึงความสวยงามแข็งแกร่ง เหมือนดั้งความรักของแม่ที่สวยงามและความอดทนแม่ที่แข็งแกร่งตั้งแต่อุ้มท้อง คลอด เลี้ยงดู สั่งสอนลูก เป็นของขวัญวันแม่ที่มีค่าเหมาะกับคุณแม่อีกชิ้นเลยทีเดียว

10. ทองคำหรือเงินสด (สามารถซื้อได้ที่ NGG Jewellery)

ครีเอตเงินสดให้เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเนรมิตช่อเงินช่อทองจาก NGG Jewellery ของขวัญวันแม่สุดหรูที่แทนคำขอบคุณและความซาบซึ้งของลูกๆ ได้เป็นอย่างดี กล่องใส่ทองแผ่นตามงบประมาณและแนบ เงินสดเพื่อให้คุณแม่ได้ใช้จ่ายส่วนตัว เป็นอีกไอเดียของขวัญที่อยากเอามาแนะนำกัน ของขวัญวันแม่

โปรโมชันสุดพิเศษเมื่อช้อปเครื่องประดับประมาณ 50,000 บาท** รับไปเลยทันที 1 Gold Coin (1 Gold Coin = Gold Bar 0.1 กรัม) สำหรับแลกเป็นทองคำจริง เพียงสมัครสมาชิกกับ NGG Jewellery พร้อมเตรียมรับมือกับความพิเศษเหล่านี้

  • ฟรีบริการตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องประดับของ NGG Jewellery
  • สิทธิพิเศษจาก NGG Design Hub Service และสิทธิการได้รับ Experience Gift
  • ของขวัญสุดพิเศษจาก NGG Jewellery ในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ ของทุกปี
  • สิทธิประโยชน์สุด Exclusive พิเศษเฉพาะสมาชิกของ NGG Jewellery เท่านั้น! กดสมัครสมาชิกและรอรับความพิเศษ ได้เลย!

    สรุปบทความ

    เป็นอย่างไรกันบ้างกันไอเดียทั้ง 10 ที่เอามาฝากกันในวันนี้ คุณแม่ชอบสไตล์ไหนเตรียมรอไว้เลย แต่ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันแม่ชิ้นไหน คุณแม่ได้รับจากลูกแม่ก็ชอบทั้งนั้น การแสดงความรัก กับแม่ไม่ใช่เพียงแค่วันแม่เท่านั้นแต่เป็นในทุกๆวัน ของขวัญหลายชิ้นเป็นของมีค่าการเลือกซื้อต้องดูให้ดีว่าเป็นของแท้แน่นอนหรือไม่ แหวนเพชรแท้ แหวนทอง ในราคาที่จับต้องได้ สามารถมาช็อป/สอบถามเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์กับเรา NGG Jewellery หรือเลือกชมเครื่องประดับสุดหรูหรา แหวนเพชรแท้ แหวนทอง สวยๆ ให้คุณได้เลือกไปเป็นของขวัญสุดพิเศษในวันแม่ปีนี้ รับรองว่าถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอนเลย! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน NGG Jewellery ก็สามารถเป็นเจ้าของเครื่องประดับสวยได้ทันที เพียงคลิกเดียว

    *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
    **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด